ที่ชูการ์ฟรี เรามีทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญด้านการบริหารจัดการวิกฤติการสื่อสาร ด้านกลยุทธ์ วางแผนป้องกัน และรับมือ จัดทำคู่มือ อบรมภายในองค์กร ตลอดจนบริหารจัดการประเด็นสื่อสาร ติดตามสถานการณ์ โดยใช้เครื่องมือ เทคนิควิธีการที่เฉพาะเจาะจง สอดคล้องกับองค์กร กลุ่มเป้าหมาย ครอบคลุมช่องทางการสื่อสารทุกแพลตฟอร์ม รวมทั้งการทำ Social Listening เพื่อสำรวจเสียง ความเห็น ความเคลื่อนไหวของผู้บริโภคที่อยู่บนโลกออนไลน์อีกด้วย